thời kì gần đây, trên nhiều diễn đàn mạng cũng như những lời nỉ non được truyền tai nhau, các chị em đang "phát sốt" với một cách giảm béo mới, được lăng xê là có "tác dụng thần kỳ" nhưng chỉ có mức giá "rẻ bèo", đó là thổi còi. Theo đó, chỉ cần mỗi ngày bỏ ra vài phút thổi vào chiếc còi nhựa, sau một thời kì ngắn, khách hàng sẽ có được một thân hình hoàn mỹ. 

Theo quan sát, chiếc còi được làm bằng nhựa với ba lỗ có thể được điều chỉnh xuống hai hay một lỗ bằng cách đẩy chiếc thanh cứng vào sâu trong lõi. Số nấc càng giảm, đồng nghĩa với việc thổi ra càng khó hơn, được giao bán mới mức giá khôn xiết quyến rũ, chỉ 40.000 đồng/chiếc.

Lấy điện thoại bấm theo số máy được đăng trên mạng, PV gặp một người đàn bà tên P., tự nhận là mối lái phân phối loại còi này ở miền Bắc. "Sản phẩm đang bán rất chạy, hiện đang hết hàng, nếu lấy số lượng lớn, các anh phải đặt trước", người đàn bà hồ hởi đáp qua điện thoại.

  

 Ảnh lăng xê sản phẩm la liệt trên mạng 

Thắc mắc về công thức làm giảm béo bằng thổi còi, chị này cho hay: "Để sản phẩm phát huy tác dụng, khách hàng sẽ ngậm công cụ vào miệng rồi ăn nhịp hút vào thở ra. Khi miệng hút vào thì bụng phải phình to ra, miệng thở ra thì bụng phải hóp vào, cứ thế thì cơ bụng được tập dượt dẫn đến tan mỡ". Cũng theo bà P., để đạt hiệu quả tốt nhất, người mới tập chỉ nên tập thổi trong năm phút và để ở nấc ba, sau quen dần thì tăng thời kì lên và giảm số nấc đi. Thổi càng nhiều lần thì càng nhanh có kết quả.

Về xuất xứ sản phẩm, người đàn bà cho biết, những chiếc còi này bán rất chạy ở Trung Quốc vì giá rẻ lại thuận lợi. "Đây đều là những sáng kiến, phát minh làm đẹp mới nhất năm nay và đã được cấp giấy chứng thực đầy đủ", bà P. khẳng định chắc nịch.

Tuy nhiên, trên thực tại, công dụng "thần kỳ" của chiếc còi chưa thấy đâu, trên nhiều diễn đàn mạng đã xuất hiện những lời than phiền về tác hại chiếc còi mang lại. Ở diễn đàn webtretho, thành viên có nickname mẹ_cubi cho biết: "Nghe lăng xê thấy hay quá, mình mua về thì thấy thất vọng gớm ghê. Chiếc còi giảm béo làm bằng nhựa rẻ tiền, trông như đồ chơi trẻ mỏ. Sau một thời kì thổi cật sức, mình chẳng thấy giảm được ký mỡ nào mà mắc bệnh đau cổ họng thẳng tuột. Đúng là mất tiền oan vì mấy trò vớ vẩn".

Để tìm hiểu kỹ thêm về công dụng của chiếc còi được cho là thần kỳ này, PV giao thông với thầy thuốc Nguyễn Trung Quân (viện Quân y 103). thầy thuốc Quân tỏ ra khá kinh ngạc trước cách giảm béo lạ thường này. "Chúng tôi chưa từng nghe thấy cách giảm béo nào hí hước đến thế", vị Thượng tá quân y cho biết. Tuy không đưa ra bất cứ kết luận nào về công dụng của sản phẩm nhưng thầy thuốc Quân cũng khuyên người tiêu dùng nên thận trọng và sáng dạ hơn trong cách tuyển lựa phương pháp giảm béo của mình.

 Thành Đông 


Việc chọn một món đồ chơi thông minh giúp bé phát triển tốt và bồi đắp trí thông minh cho các bé thật không phải là việc dễ đùng không bạn? sau đây là một tẹo gợi ý nho nhỏ bạn tham khảo nhé!
 1. Bé của bạn dưới 1 tuổi : nên chọn loại đồ chơi có nhựa mềm, đồ chơi nhiều màu sắc treo nôi/cũi, xe đẩy, đồ chơi sáng dạ phát ra âm thanh, ánh sáng, giúp bé đoàn luyện năm cảm quan.
 2. Bé của bạn từ 1 – 3 tuổi : chọn 1 bộ đồ chơi nấu bếp, búp bê cho bé gái và các loại xe ô tô mô hình, siêu nhân cho bé trai. Các bộ đồ chơi ghép gỗthông minh, nhận mặt các chữ cái và con số, thú bông, các loại nhạc cụ dành cho bé.
 3. Bé của bạn từ 3 – 5 tuổi : Chọn các bộ đồ chơi thú bông, các loại xe ô tô mô hình, đồ hóa trang, xe đạp ba bánh, xe tập cân bằng strider, sách, truyện tranh, các loại đồ chơi sáng dạ chạy pin, đồ chơi thể thao, đồ chơi trí óc.
Và điều quan yếu bạn nên để ý đền chất lượng và sự an toàn cho bé yêu của bạn nhé:

Nguồn: www.nguoiduatin.vn

Link: http://www.nguoiduatin.vn/chi-em-dua-nhau-thoi-coi-de-giam-beo-a79192.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Tin Tức đồ chơi © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top