Chú vịt mô phỏng từ món đồ chơi trong bồn tắm của trẻ em đã dừng chân ở Hồng Kông. 

Được mệnh danh là Món quà mang niềm vui đi khắp thế giới, chú vịt nhựa khổng lồ được nghệ sĩ người Hà Lan Florentijn Hofman sáng tạo ra với sứ mệnh “vẽ một nụ cười ” trên gương mặt của mọi người.

Nó đã đến thăm vùng biển nổi tiếng trên toàn thế giới như Sydney, Osaka và Auckland thời gian qua… Đầu tháng 5 mới đây, người dân Hồng Kông và khách du lịch có dịp ngỡ ngàng khi nhìn thấy chú vịt vàng khổng lồ đang mỉm cười đáng yêu trên cảng Victoria.

Được biết, chú sẽ “nghỉ ngơi” ở đây cho đến ngày 9 tháng 6. Sau Hồng Kông, nơi ghé thăm tiếp theo của chú vịt được giữ kín như bưng, nhưng nhiều người đoán có thể là một thành phố cảng ở Mỹ.

Cha đẻ của chú vịt nhựa khổng lồ, nghệ sĩ điêu khắc Hofman nói rằng ông muốn mang lại niềm vui và giúp kết nối mọi người với tuổi thơ đã bị lãng quên của họ. Được làm từ cao su mềm mại, màu sắc tươi tắn, nụ cười thân thiện và mô phỏng y hệt từ chú vịt cao su bồng bềnh trong bồn tắm trẻ em, chú vịt khổng lồ được tất cả mọi người ở tất cả các độ tuổi yêu thích.

Trên website của mình, ông Hofman cũng nói: “‘Tác phẩm này của tôi làm cho mọi người náo động, ngạc nhiên và mỉm cười, với chú vịt cao su không có biên giới, không phân biệt chủng tộc và không mang ý nghĩa chính trị”.

Để đến được các bến cảng trên khắp thế giới, chú vịt nhựa cao 16,5 m được xì hơi, vận chuyển đến nơi và được bơm căng phồng bằng máy bơm điện công suất cao.

Ngay khi vừa đặt chân đến cảng Victoria, hàng nghìn khách du lịch cũng như người dân đã đổ dồn đến, háo hức chụp ảnh với sự kiện độc đáo hiếm có này.

ivivu


Việc chọn một món đồ chơi giúp bé phát triển tốt và bồi đắp trí thông minh cho các bé thật không phải là việc dễ đùng không bạn? sau đây là một chút gợi ý nho nhỏ bạn tham khảo nhé!
 1. Bé của bạn dưới 1 tuổi : nên chọn loại đồ chơi có nhựa mềm, đồ chơi nhiều màu sắc treo nôi/cũi, xe đẩy, đồ chơi thông minh phát ra âm thanh, ánh sáng, giúp bé rèn luyện năm giác quan.
 2. Bé của bạn từ 1 – 3 tuổi : chọn 1 bộ đồ chơi nấu ăn, búp bê cho bé gái và các loại xe ô tô mô hình, siêu nhân cho bé trai. Các bộ đồ chơi ghép gỗthông minh, nhận diện các chữ cái và con số, thú bông, các loại nhạc cụ dành cho bé.
 3. Bé của bạn từ 3 – 5 tuổi : Chọn các bộ đồ chơi thú bông, các loại xe ô tô mô hình, đồ hóa trang, xe đạp ba bánh, xe tập thăng bằng strider, sách, truyện tranh, các loại đồ chơi thông minh chạy pin, đồ chơi thể thao, đồ chơi trí tuệ.
Và điều quan trọng bạn nên chú ý đền chất lượng và sự an toàn cho bé yêu của bạn nhé:

Nguồn: thethaovietnam.vn

Link: http://thethaovietnam.vn/du-lich/201305/Vit-nhua-khong-lo-tren-cang-Hong-Kong-287886/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Tin Tức đồ chơi © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top