Một món đồ chơi sáng ý và xinh xẻo, giúp bé yêu vừa chào đời của bạn có thể phát triển khả năng quan sát, sờ nắn và tiếp thụ âm thanh một cách thoải mái… 

Nếu bạn đang sắp sửa đón một thành viên mới chào đời hoặc con bạn vừa được vài tháng tuổi thì sản phẩm mà chuyên mục Mua sắm giới thiệu dưới đây sẽ là món đồ chơi chẳng thể thiếu được trên chiếc nôi của trẻ...


Những con thú nhồi bông xinh xẻo được thiết kế sáng ý để dễ dàng gắn vào chiếc nôi đung đưa và quay tròn khi trẻ nằm. Màu sắc ranh con của chúng sẽ vấn thị giác của bé yêu, chất liệu mềm mại cho bé thoải mái sờ nắn con vật. Không chỉ thế, thính giác của bé cũng được phát triển bởi những nhạc điệu nhẹ nhõm phát ra, kéo ra trong khoảng thời kì cố định khi ru bé ngủ hoặc lúc chơi nữa đấy!


Giá: 595.000 đồng/bộ.


Giá: 669.000 đồng/bộ.


Các bạn nhỏ như ong nâu, sư tử, gấu, khỉ con, vịt bầu, hà mã… sẽ kích thích sự tò mò cũng như hình thành lòng yêu tự nhiên, động vật đối với trẻ ngay từ thuở sơ sinh. ngoại giả, bạn cũng có thể dùng chúng rưa rứa đối với xe đẩy du lịch, nôi xách tay hay ghế ô tô…


Giá: 830.000 đồng/bộ.


Giá: 835.000 đồng/bộ.


Những con thú bông đáng yêu này quả là một sản phẩm rất suýt nữa và thân thiết với các bé từ 0 tháng tuổi trở lên. Sản phẩm được làm bằng chất liệu vải hay bông nỉ mềm mại, bộ phận cơ học tạo sự chuyển động xoay vòng các con thú, dùng pin AA, dễ tháo lắp và tuyệt đối an toàn cho người dùng.


Giá: 879.000 đồng/bộ.


Giá: 1.299.000 đồng/bộ.


Thú bông treo cũi phát nhạc cực nhỡ ra trên được bán với giá khoảng từ 595.000 - 1.300.000 đồng (tùy số lượng thú và hãng sinh sản). Bạn có thể dễ dàng tìm mua chúng tại các cửa hàng chuyên kinh dinh đồ chơi cho trẻ thơ hoặc tham khảo trên những trang web bán hàng online uy tín trên toàn quốc nhé!



Nếu bạn muốn biết thêm về thông báo của các sản phẩm được giới thiệu trên chuyên mụcMua sắm, xin vui lòng liên tưởng với chúng tôi qua địa chỉ email:muasam@afamily.vn,info@afamily.vn.


Việc chọn một món đồ chơi thông minh sẽ giúp bé phát triển tốt và bồi đắp trí thông minh cho các bé thật không phải là việc dễ đùng không bạn? sau đây là một tí gợi ý nho nhỏ bạn tham khảo nhé!
 1. Bé của bạn dưới 1 tuổi : nên chọn loại đồ chơi có nhựa mềm, đồ chơi nhiều màu sắc treo nôi/cũi, xe đẩy, đồ chơi sáng ý phát ra âm thanh, ánh sáng, giúp bé đoàn luyện năm cảm quan.
 2. Bé của bạn từ 1 – 3 tuổi : chọn 1 bộ đồ chơi nấu bếp, búp bê cho bé gái và các loại xe ô tô mô hình, siêu nhân cho bé trai. Các bộ đồ chơi ghép gỗthông minh, nhận mặt các chữ cái và con số, thú bông, các loại nhạc cụ dành cho bé.
 3. Bé của bạn từ 3 – 5 tuổi : Chọn các bộ đồ chơi thú bông, các loại xe ô tô mô hình, đồ hóa trang, xe đạp ba bánh, xe tập cân bằng strider, sách, truyện tranh, các loại đồ chơi sáng ý chạy pin, đồ chơi thể thao, đồ chơi trí não.
Và điều quan yếu bạn nên để ý đền chất lượng và sự an toàn cho bé yêu của bạn nhé:

Nguồn: afamily.vn

Link: http://afamily.vn/mua-sam/20120203103352789/thu-bong-treo-cui-phat-nhac-cuc-xinh-cho-tre-nho.chn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Tin Tức đồ chơi © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top