cách chọn đồ chơi cho bé
Bàn tay của bé trở thành linh hoạt hơn, kết hợp nhanh nhẹn hơn; bé có thể chơi trò phân loại các đồ vật một cách hiệu quả hơn trước, xây tháp giỏi hơn và cũng đã bắt đầu vẽ được những nét quệch quạc. Trong khi chơi, bé còn đặt ra cho mình rất nhiều câu hỏi, chả hạn như “Nếu mình lăn quả banh này thì sao nhỉ?” hoặc “Nếu mình kéo chiếc xe này thì sao nhỉ?” Bé rất quan hoài đến kết quả những hành động của mình, và vị trí tưởng còn chưa được tốt nên bé sẽ lặp đi lặp lại những “thí nghiệm” này rất nhiều lần mà không chán.
Nhóc của bạn đã bắt đầu trở thành khó canh phòng, bé chẳng chịu ngồi yên nữa. “Hiếu động” chính là từ ăn nhập nhất để trình bày những em bé trong độ tuổi này, và chính do vậy mà bạn có thể thấy con rất thích những món đồ chơi thông minh hay những trò chơi có thể vận động toàn thân – chả hạn như thường bóng, ghế chao, những trò chơi leo trèo…

Xếphình khối lớn: Bạn hãy chọn những sản phẩm có chức năng xếp chồng để bé xếp đặt thành tháp hoặc theo bất cứ cách nào mà bé muốn. Trò chơi này giúp rèn khả năng tư duy logic và kết hợp vận động tay – mắt, tuy nếu quan sát con mình chuyên chú “làm việc”, bạn có thể sẽ phát hiện ra nghe đâu phần khiến bé chấp thuận nhất trong cả trò chơi chính là âm thanh vui nhộn phát ra khi bé cố tìm hiểu và khám phá.
cách chọn đồ chơi cho bé rèn luyện sự vận động
đồ chơi thông minh đẩy và lăn: Những món đồ chơi thông minh nặng có thể đẩy đi được giúp bé có điểm tựa khi chuyển di quanh nhà. Còn nếu con bạn đã biết trườn, bò hoặc đi đứng thạo hơn một tí, đã biết ngoái nhìn ra sau trong khi vẫn đi tới trước, thì có thể cho bé chơi những thứ kéo và lăn được. Bạn hãy quan hoài đến những món đồ chơi thông minh có những chi tiết nhỡ ra, phát ra âm thanh vui nhộn giúp con cảm thấy thú nhận cơ mà có thể kích thích các cảm quan của bé phát triển.
đồ chơi thông minh vật dụng trong nhà: Những món đồ chi mô phỏng, dạng thu nhỏ của các đồ dùng hàng ngày như Bộ đồ chơi thông minh thợ mộc, Bộ chìa khóa nhỡ ra,…. rất suýt nữa bọn trẻ. Bằng những món đồ chơi thông minh này, bé sẽ có nhịp làm những việc mà bé đã thường trông thấy người lớn làm, bé sẽ gắn bó với những thứ này nhiều tháng, với kỹ năng chơi và sáng tạo ngày một phức tạp hơn. có thể dùng chứa các vật dụng trong nhà tắm cho bé :đồ chơi thông minh, lược, dầu gội…giúp đoàn luyện lề thói ngăn nắp cho bé khi đi tắm.

Sách ảnh:Con bạn sẽ thích những cuốn sách với hình ảnh phong phú và sinh động về các con vật, đồ vật và các hoạt động thân thuộc. Bé cũng có thể bắt đầu biết kiêu hãnh về tủ sách riêng của mình và biết tự chọn ra quyển sách yêu thích.
đồ chơi thông minh
xếp hình vào lỗ: Loại đồ chơi thông minh này bao gồm các khối bằng nhựa hoặc vải với đủ các dạng hình và màu sắc khác nhau để bé tập nhét vào các lỗ hổng có dạng hình ứng. Trò này sẽ đoàn luyện cho bé các kỹ năng vận động và kết hợp tay- mắt, giúp bé phân biệt dạng hình và kích tấc các khối hình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Tin Tức đồ chơi © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top