Đồ chơi giáo dục dành cho trẻ em từ trong nhà, ngoài trời đến các sân vườn, trường học… sẽ mang đến cho các bé những trãi nghiệm thú vị, phát triển toàn diện cả thể chất lẫn tinh thần. 

Sự kiện "Triển lãm Little Tikes lần II, sản phẩm xuất xứ từ Mỹ, đồ chơi ngành giáo dục" do Công ty cổ phần Chăm Sóc Mẹ & Em Bé ( MBCare) tổ chức tại Cung văn hóa lao động, 55B Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP HCM sẽ diễn ra trong 2 ngày: 26 và 27/10.

Chương trình mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thực tế về sản phẩm đồ chơi trong nhà và ngoài trời Little Tikes, an toàn, chất lượng, mang tính giáo dục cao, mẫu mã đẹp mắt. Tất cả đều đến từ Mỹ do MBCare độc quyền phân phối.

Những sản phẩm đồ chơi cao cấp này sẽ giúp bé phát triển trí thông minh và thể chất. Với những cấu trúc đặc biệt, đồ chơi Little Tikes góp phần làm tăng sự nhạy bén, phát triển tư duy sáng tạo của bé. Hơn nữa, sản phẩm được làm bằng các chất liệu an toàn cho trẻ, thân thiện với môi trường. Với những đặc tính ưu việt, sản phẩm Little Tikes sẽ giúp gia tăng giá trị cuộc sống của trẻ.

Ngoài ra, đến với Triển lãm đồ chơi giáo dục lần 2, các bé sẽ tha hồ vui chơi với các trò chơi sáng tạo, vui nhộn..., cùng phụ huynh tham gia hội thảo "Giao lưu và tìm hiểu về sản phẩm Little Tikes" diễn ra lúc 9h ngày 26/10. Tại đó, các chuyên gia hàng đầu về Little Tikes sẽ giải đáp những thắc mắc, tư vấn và cung cấp kiến thức về sản phẩm. Ngoài ra, khách hàng còn nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn, có giá trị.

Thông tin chi tiết, liên hệ 0902 06 86 76 hoặc truy cập www.mevabeshopping.com và www.littletikes.com.vn.

(Nguồn: Mẹ và bé )


 Bất cứ bác mẹ nào, ở nông thôn hay thị thành, dù giàu hay nghèo, đều nuốm mua Đồ chơi trẻ nít cho con. Đồ chơi trẻ nít không chỉ giúp cho các bé không khóc nhè, tinh nghịch, mà chúng còn mang thông điệp thương tình, giúp con những bài học để tập lớn lên.
Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết về đồ chơi trẻ nít nữa tại các blog sau:
 

Nguồn: vnexpress.net

Link: http://vnexpress.net/gl/doi-song/mua-sam/2012/10/do-choi-nganh-giao-duc/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Tin Tức đồ chơi © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top