KTĐT - như không lệ, Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, thị trường đồ chơi trẻ thơ trở thành sôi động hơn với đủ kiểu dáng và chủng loại. Năm nay, các bậc bố mẹ thường hướng đến những món đồ khêu gợi trí sáng ý, tìm tòi của bé và thêm nhiều sự chọn lựa khác. 

 Hàng Trung Quốc ế ẩm 


Dạo qua các siêu thị, cửa hàng trên phố Lương Văn Can, Hàng Mã, Hàng Lược, Hàng Cân… ở đâu cũng tràn đầy đồ chơi phục vụ trẻ thơ với nhiều kiểu dáng phong phú, đa dạng. Cụ thể, mặt hàng đồ chơi dành cho bé trai như: Các loại xe ô tô chạy bằng pin, ô tô điều khiển tự động hoặc bằng tay có giá nghiêng ngả từ 135.000 - 300.000 đồng; robot có giá khoảng 53.000 - 220.000 đồng, tùy kích cỡ và kiểu dáng. Riêng tàu bay điều khiển từ xa có giá lên đến hơn 1.000.000 đồng.


  

 chọn lựa đồ chơi để vui ngày 1/6.Ảnh: Anh Sơn .

Các mặt hàng được các bé gái ưa thích như thú nhồi bông, phương tiện làm bếp, búp bê... Đối với mặt hàng thú nhồi bông cũng được cải tiến và bổ sung thêm nhiều kiểu dáng và giá các mặt hàng này cũng đa dạng, tùy chủng loại. tiêu biểu: Gấu bông có giá từ 100.000 - 500.000 đồng; búp bê có giá khoảng 85.000 - 225.000 đồng; phương tiện làm bếp có giá khoảng 50.000 đồng.Theo nhiều cửa hàng kinh dinh đồ chơi trẻ thơ, năm nay sức mua thấp mặc dầu giá tăng không đáng kể. Lý do quan yếu nhất mà người tiêu dùng lo ngại là chất lượng của các sản phẩm đồ chơi do Trung Quốc sinh sản. Thay vào đó, các bậc bố mẹ thường hướng đến những món đồ kích thích trí sáng ý, tìm tòi của bé. Những mặt hàng đồ chơi mang tính giáo dục cao được nhiều bậc phụ huynh quan hoài như: Hộp xếp hình Lego, sách điện tử, bảng ghép hình,... và nguồn cội của sản phẩm để bảo đảm sức khỏe cho trẻ thơ.


 Nhiều chọn lựa khác nhau 


Chị Minh Phượng, có con trai năm nay 4 tuổi, nói rằng để chiều con và cũng để con bớt xem tivi, chị hay mua đồ chơi dù khá tốn kém. Ít thì vài chục ngàn đồng, như ô tô Mac Queen, các nhân vật hoạt hình của Disney, nhiều nhất lên tới vài trăm ngàn đồng, chả hạn như các món đồ chơi giáo dục của Veesano hay Lego... Tuy nhiên, chị Phượng nhận xét dù đắt đến mấy hay rẻ tiền thì bọn trẻ chơi chỉ vài hôm là chán, sau đó phá hỏng hoặc vứt xó. Thế nên, dịp mùng 1/6 năm nay chị quyết định không mua quà cho con nữa. Thay vào đó, chị quyết định cho con đi xem kịch tối 29/5, đi công viên hoặc siêu thị vào ngày 1/6, thậm chí chị cũng tính chuyện cho con đi học võ, học đàn... để tránh phải mua nhiều đồ chơi cho con.


Về quê, đi du lịch, xem xiếc, xem kịch, đi chơi công viên hay vườn bách thú, đi ăn kem, mua truyện hay sách hay mà trẻ thích... là những chọn lựa khác, ngày một nhiều của các ông bố, bà mẹ cho trẻ thơ nhân ngày 1/6. Với thiên hướng đó, nhiều chương trình khuyến mãi chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 đã được các công ty, trọng tâm thương nghiệp... vận dụng. Như Big C khai triển chương trình khuyến mãi lớn với nhiều ưu đãi, hoạt náo quyến rũ như vẽ tranh, thi làm bánh mì, thi hát karaoke, thi nặn tượng... Theo đó, 3 chương trình khuyến mãi bao gồm: "Vui vui hè về, thiếu nhi giao hội", "Hương vị quê nhà " và "Sắm đồ mới, phơ phới đón hè".


Một số hãng sữa khai triển chương trình Bé khỏe mẹ vui vận dụng giá ưu đãi đặc biệt cho 1.000 sản phẩm dinh dưỡng dành cho bé của các thương hiệu Nutifood, Vinamilk, Goldluck, Duch Lady, Dumex, Enfagrow, Grow, Milo, Frisomum Gold... Một số bệnh viện tư nhân còn có chương trình giảm giá coi ngó sức khỏe dành cho trẻ thơ từ 1 tuổi đến 15 tuổi. Tại các rạp chiếu phim, sàn diễn kịch... còn vận dụng chiết khấu trực tiếp với các khán giả "nhí".


nhân Quốc tế thiếu nhi 1/6, Tổng Công ty thương nghiệp Hà Nội (Hapro) tổ chức chương trình khuyến mại "Ngày vui của bé" tại hệ thống siêu thị Hapromart, Nhà hàng dịch vụ Bốn mùa. Theo đó, ngoài việc tặng quà cho khách mua hàng xống áo trẻ thơ tại hệ thống Hafasco, Hapro còn giảm giá 50% đối với mặt hàng thời trang, 7 - 10% cho các ngành hàng thực phẩm, phi thực phẩm tại trọng tâm mua sắm Hapro Shopping Center; Hệ thống siêu thị Hapro Mart, giảm 10% đối với các mặt hàng thời trang, đồ chơi trẻ thơ; Miễn phí một ly kem cho trẻ dưới 13 tuổi khi dùng dịch vụ tại nhà hàng Bốn mùa.

 Sự nổi bật của Film Thomas and Friends tàu hỏa Thomas VÀ NHỮNG NGƯỜI BẠN: 

  • Là Film Thomas and Friends hoạt hình nổi tiếng của nước Anh.
  • Là 1 trong những phim giáo dục trẻ nhỏ thành công nhất trên khắp hành tinh.
  • Nội dung Bộ phim dựa trên phim giáo dục trẻ nhỏ Railway của Wilbert Awdry, nhiều câu chuyện dựa trên những kinh nghiệm cá nhân của con trai ông trong quá trình điều trị bệnh sởi.
  • Các từ khóa tìm kiếm cơ bản tìm sản phẩm Tàu hỏa thomas: Tàu hỏa thomas, đồ chơi tàu hỏa thomas, mô hình tàu hỏa, Bộ đồ chơi tàu hỏa thomas, bộ đồ chơi tàu hỏa,...
  • Bạn có thể xem Đầu tàu hỏa thomas và các Bộ đồ chơi tàu hỏa thomas hãyClick here
  • Được hàng triệu trỏ nhỏ và các bậc cha mẹ trên khắp hành tinh không ngừng mến yêu và ủng hộ.
  • Hàng nghìn công ty thuộc các lĩnh vực khác nhau trên khắp hành tinh đã sử dụng hình ảnh của tàu hỏa Thomas để cho ra đời những sản phẩm như: đồ chơi thông minh, áo quần, vật dụng trong phòng,...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Tin Tức đồ chơi © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top