Chỉ với những viên gạch Lego bằng nhựa, cộng với trí hình dong phong phú đã có thể tạo nên những hình thù khác nhau từ tàu vũ trụ cho đến những đoàn tàu hỏa đầy màu sắc. 

Hơn 10.000 người Australia đã đổ về thủ đô Canberra để chiêm ngưỡng những mẫu Lego mới nhất. sờ soạng những vị khách đến dự triển lãm đều có một điểm chung, đó là họ bị suýt vào thế giới mà họ có thể thỏa sức sáng tạo và hình dong.

Đến với triển lãm, người xem như lạc vào thế giới trò chơi với đủ loại hình thù khác nhau từ cối xay gió, những danh lam thắng cảnh lừng danh trên thế giới, đến những mô phỏng theo loạt phim chiến tranh giữa các tại sao đều được lắp ghép từ những viên gạch Lego. Từ người lớn cho đến những trẻ nhỏ đều tỏ ra ham thích trước những mẫu Lego mới nhất được ra mắt tại triển lãm Lego năm nay.

Một khách tham quan nói: “Những người sáng tạo ra các mẫu Lego này phải rất tài năng”.

Theo các nhà tổ chức, không chỉ có trẻ nhỏ mới ham mê Lego, mà ước lượng có từ 5 đến 10% người trưởng thành cũng say mê trò chơi đầy tính sáng tạo này.

Kevin Hall, Nhà sinh sản Lego đến từ Melbourne cho biết: “Mọi người đều thấy đây là trò chơi giúp chúng ta thỏa sức sáng tạo. Kể cả người lớn cũng đều phải nỗ lực để tạo ra nhiều hình khối khác nhau”.

Tuy nhiên, theo các nhà sinh sản, các mẫu Lego dành cho người lớn thường phức tạp hơn rất nhiều so với con trẻ.

Jamie Berard, Nhà thiết kế Lego cho biết: “Có rất nhiều cách khác nhau cho các mẫu Lego dành cho người lớn để lắp ghép”.

Đồ chơi Lego được sinh sản bởi tập đoàn Lego đến từ Đan Mạch vào những năm 30 của thế kỷ trước. Đây là một trong những tập đoàn sinh sản đồ chơi con trẻ hàng đầu trên thế giới với lịch sử lâu đời. Giờ đây, nó đã trở nên nhà sinh sản đồ chơi lớn thứ tư trên thế giới. Các sản phẩm đồ chơi Lego được đánh giá cao về độ an toàn và khả năng tư duy, sáng tạo.

Tác giả : Thu Thủy

quan điểm độc giả (0)

 Sự nổi bật của loạt phim xe lửa Thomas VÀ NHỮNG NGƯỜI BẠN: 

  • Là loạt phim hoạt hình nổi tiếng của nước Anh.
  • Là 1 trong những phim thành công nhất trên toàn hành tinh.
  • Nội dung Bộ phim dựa trên phim Railway của Wilbert Awdry, nhiều câu chuyện dựa trên những kinh nghiệm cá nhân của con trai ông trong quá trình điều trị bệnh sởi.
  • Bạn có thể xem Đầu tàu hỏa thomas và các Bộ đồ chơi tàu hỏa thomas tạiKidslandvn.com
  • Các từ khóa tìm kiếm cơ bản tìm sản phẩm Tàu hỏa thomas: Tàu hỏa thomas, đồ chơi tàu hỏa thomas, mô hình tàu hỏa, Bộ đồ chơi tàu hỏa thomas, bộ đồ chơi tàu hỏa,...
  • Được hàng triệu trỏ nhỏ và các bậc cha mẹ trên toàn hành tinh không ngừng yêu mến và ủng hộ.
  • Hàng nghìn công ty thuộc các lĩnh vực khác nhau trên toàn hành tinh đã sử dụng hình ảnh của xe lửa Thomas để cho ra đời những sản phẩm như: đồ chơi thông minh, quần áo, sản phẩm trong phòng,...

Nguồn: vtv.vn

Link: http://vtv.vn/article/get/trien-lam-lego-moi-nhat-tai-australia-a5d2e79817.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Tin Tức đồ chơi © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top