"trẻ mỏ hiện tại thích trò chơi điện tử hơn Lego. Chúng tôi muốn giữ cho chúng (Lego) kích tấc nhỏ như nguyên bản, nhưng thêm vào đó những tính năng tương tác thích thú". Đó là lời phát biểu của Ganta Kondo thuộc trọng điểm R&D của Sony. Theo đó, nhận thấy trẻ mỏ hiện không còn nhiều hứng vào những trò trơi trí óc giúp phát triển trí sáng dạ như Lego, nên Sony và hãng này đã cộng tác với nhau để đưa công nghệ vào trong những trò chơi xếp hình. Cụ thể, Sony sẽ lắp vào đồ chơi Lego nhiều camera, cảm biến và bộ truyền động, từ đó cho phép người chơi điều khiển chúng bằng tay cầm DualShock hoặc cử chỉ, việc này giúp tạo ra một cách chơi Lego hoàn toàn mới, giống như không xe hơi điều khiển từ xa. 

"trẻ mỏ hiện tại thích trò chơi điện tử hơn Lego . Chúng tôi muốn giữ cho chúng (Lego) kích tấc nhỏ như nguyên bản, nhưng thêm vào đó những tính năng tương tác thích thú". Đó là lời phát biểu của Ganta Kondo thuộc trọng điểm R&D của Sony . Theo đó, nhận thấy trẻ mỏ hiện không còn nhiều hứng vào những trò trơi trí óc giúp phát triển trí sáng dạ như Lego, nên Sony và hãng này đã cộng tác với nhau để đưa công nghệ vào trong những trò chơi xếp hình . Cụ thể, Sony sẽ lắp vào đồ chơi Lego nhiều camera, cảm biến và bộ truyền động, từ đó cho phép người chơi điều khiển chúng bằng tay cầm DualShock hoặc cử chỉ, việc này giúp tạo ra một cách chơi Lego hoàn toàn mới, giống như không xe hơi điều khiển từ xa.

Dự án này vẫn đang được Lego và Sony kết hợp nghiên cứu và chưa có thông báo cụ thể về việc thương nghiệp hóa, vấn đề lớn nhất nằm ở chỗ đồ chơi Lego quá bé để nhét được những viên pin dung lượng cao. cầu mong các nhà khoa học sẽ sớm tìm ra được giải pháp đưa kiểu chơi Lego mới mẻ đầy thích thú này vào thực tại.


  Theo Networkworld  


 Sự nổi bật của loạt phim xe lửa Thomas VÀ NHỮNG NGƯỜI BẠN: 

  • Là loạt phim hoạt hình nổi tiếng của nước Anh.
  • Là 1 trong những phim hoạt hình thành công nhất trên toàn hành tinh.
  • Nội dung Bộ phim dựa trên phim hoạt hình Railway của Wilbert Awdry, nhiều câu chuyện dựa trên những kinh nghiệm cá nhân của con trai ông trong quá trình điều trị bệnh sởi.
  • Bạn có thể xem Đầu tàu hỏa thomas và các Bộ đồ chơi tàu hỏa thomas tạiKidslandvn.com
  • Các từ khóa tìm kiếm cơ bản tìm sản phẩm Tàu hỏa thomas: Tàu hỏa thomas, đồ chơi tàu hỏa thomas, mô hình tàu hỏa, Bộ đồ chơi tàu hỏa thomas, bộ đồ chơi tàu hỏa,...
  • Được hàng triệu trỏ nhỏ và các bậc cha mẹ trên toàn hành tinh không ngừng yêu mến và ủng hộ.
  • Hàng nghìn công ty thuộc các lĩnh vực khác nhau trên toàn hành tinh đã sử dụng hình ảnh của xe lửa Thomas để cho ra đời những sản phẩm như: đồ chơi thông minh, quần áo, sản phẩm trong phòng,...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Tin Tức đồ chơi © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top