Qua kỳ nghỉ hè, nhiều trẻ rơi rụng hết tri thức và kỹ năng mà trẻ đã lĩnh hội được trong một niên học tập. Tuy nhiên, có rất nhiều cách đơn giản giúp con bạn vẫn duy trì được thiên tài và trí sáng ý sắc bén ngay trong dịp này. 

1. Vẽ bản đồ kho báu

Tìm đường trên bản đồ là một hoạt động giúp tăng cường khả năng hiểu biết không gian của trẻ - một hoạt động giúp trẻ học được cách định hướng và ước tính về khoảng cách và phương hướng. ngoại giả, chẳng có trẻ nào lại không thích tìm những chiến lợi phẩm dành cho mình đang ẩn núp ở đâu đó. do vậy, bố mẹ hãy vẽ một tấm bản đồ và yêu cầu trẻ tìm đường trên bản đồ để phát hiện ra phần thưởng dành cho mình. Hoặc trái lại, hãy để trẻ tự tạo ra một bản đồ của riêng mình và bố mẹ sẽ là người đi tìm kho báu.

Cho trẻ chơi trong công viên là điều nên làm vào mùa hè. Ảnh: redbankgreen.com. 

 2. Chơi bài  

Chơi bài/chơi thẻ là một trong những hoạt động vui chơi khá đơn giản giúp trẻ trau dồi kỹ năng lôgic và toán học. Và thậm chí những trẻ rất nhỏ vẫn có thể chơi những bài có độ phức tạp cao. do vậy, hãy dành thời kì chơi cùng trẻ hoặc để trẻ chơi cùng bạn bè để con có thể vừa tiêu khiển vừa trau dồi kỹ năng của mình.

 3. Sáng tác truyện 

Sáng tác truyện có thể giúp nuôi dưỡng khả năng tiếng nói của trẻ. Vì với hoạt động này, trẻ cần ứng dụng hết vốn từ vị và tiếng nói của mình. ngoại giả, một thế mạnh của hoạt động này là chúng ta có thể thực hành ở bất kỳ đâu, từ xung quanh đống lửa trại, ngay tại bàn ăn tối, hoặc thậm chí là khi đang tài xế trên đường.

 4. Đi bộ 

Hoạt động thể chất đóng vai trò khôn cùng quan yếu trong việc phát triển khả năng vận động của trẻ, liên hệ đến kỹ năng vận động tốt và sức bền của con người. Tuy nhiên trong thời đại hiện tại, phần nhiều thời kì của trẻ nít đều được dành để ngồi trước màn hình tivi hoặc máy tính, đặc biệt là vào mùa hè. Chính do vậy, dù là xung quanh khu phố hay trong công viên, bố mẹ hãy tạo nhịp để cả gia đình cùng đi dạo bộ. Điều này đích thực rất tuyệt trần và là bí quyết giúp gia đình bạn vận động nhiều hơn và tận hưởng nhiều thời kì bên nhau hơn.

 dâu rượu  (theo babble )


 Sự nổi bật của Film Thomas and Friends tàu hỏa Thomas VÀ NHỮNG NGƯỜI BẠN: 

  • Là Film Thomas and Friends hoạt hình nổi tiếng của nước Anh.
  • Là 1 trong những phim giá dục trẻ em thành công nhất trên khắp hành tinh.
  • Nội dung Bộ phim dựa trên phim giá dục trẻ em Railway của Wilbert Awdry, nhiều câu chuyện dựa trên những kinh nghiệm cá nhân của con trai ông trong quá trình điều trị bệnh sởi.
  • Các từ khóa tìm kiếm cơ bản tìm sản phẩm Tàu hỏa thomas: Tàu hỏa thomas, đồ chơi tàu hỏa thomas, mô hình tàu hỏa, Bộ đồ chơi tàu hỏa thomas, bộ đồ chơi tàu hỏa,...
  • Bạn có thể xem Đầu tàu hỏa thomas và các Bộ đồ chơi tàu hỏa thomas hãyClick here
  • Được hàng triệu trỏ nhỏ và các bậc cha mẹ trên khắp hành tinh không ngừng mến yêu và ủng hộ.
  • Hàng nghìn công ty thuộc các lĩnh vực khác nhau trên khắp hành tinh đã sử dụng hình ảnh của tàu hỏa Thomas để cho ra đời những sản phẩm như: đồ chơi giáo dục, áo quần, vật dụng trong phòng,...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Tin Tức đồ chơi © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top