Ngoài giảm giá trực tiếp trên sản phẩm, bạn còn nhận được những món quà đi kèm giá trị cho bé yêu nhà mình khi mua đồ chơi, quần áo cho bé tại yes24.vn trong dịp lễ Quốc tế thiếu nhi. 

Kết hợp với hàng loạt thương hiệu đồ chơi trẻ con, đồ dùng và quần áo cho bé như Brevi, Cubic Fun, Smart Toys, Disney Baby…Yes24.vn tổ chức chương trình khuyến mãi lớn nhân sự kiện ngày Quốc tế thiếu nhi. Theo đó, thương hiệu đồ chơi xếp mô hình Cubic Fun sẽ áp dụng mức chiết khấu trực tiếp 20% trên sản phẩm, mức giá trung bình chỉ còn từ 40,000 đồng đến 176,000 đồng. Gian hàng đồ chơi trí tuệ Antona ưu đãi 10%, bạn có thể mua được các bộ đồ lắp ráp, bộ xếp chữ, làm toán…chỉ với vài chục ngàn. Thương hiệu nổi tiếng Brevi tặng kèm quà trị giá đến 400,000 đồng khi mua các sản phẩm xe đẩy, ghế ăn, địu bé, hay xe tập đi cao cấp của Brevi.

Ngoài ra, các ông bố bà mẹ còn có thêm nhiều lựa chọn với gian hàng quần áo cho bé rất đa dạng kèm ưu đãi lên đến 50%.

Những ngôi nhà búp bê, vườn thú hay thậm chí các mô hình công trình kiến trúc lớn như tháp Eiffel được Cubic Fun tái tạo sinh động qua những bộ đồ chơi lắp ráp, giúp bé tìm hiểu thêm về kiến thức cuộc sống.

Các Bộ tàu hỏa thomas ông bố bà mẹ có thể mua sản phẩm của Cubic Fun với ưu đãi tốt nhất, rẻ hơn 20% so với giá bán ban đầu. Mỗi sản phẩm chỉ dao động từ 40,000 đồng đến 176,000 đồng.

Antona giới thiệu các sản phẩm đồ chơi trí tuệ.

Con yêu của bạn sẽ được kích thích trí tò mò, sự ham học hỏi qua các phương pháp vừa học vừa chơi từ Antona.

Smart Toys là một trong những thương hiệu đồ chơi lắp ráp nổi tiếng của Đức

Đồ chơi thông minh giúp trẻ phát huy tối đa khả năng sáng tạo, tự lắp ráp cho mình những món đồ sinh động như xe cẩu, xích đu, máy bay…

Khi Tàu hỏa thomas mua sắm sản phẩm thương hiệu Brevi tại yes24 trong dịp này, các bà mẹ còn được tặng kèm những món quà giá trị như bô em bé, gối cao su chống ngạt, bình uống nước,…

Sản phẩm Brevi chinh phục các mẹ bởi chất lượng tin cậy và thiết kế trang nhã

Một mẫu ghế ăn Brevi tại yes24. Khi mua sản phẩm này, bạn còn được tặng kèm bộ áo yếm dài tay trị giá 195,000 đồng.

Mẫu xe đẩy cho bé ngồi Antona với các hình thú cưng ngộ nghĩnh, sản phẩm có giá chỉ 256,000 đồng sau khuyến mãi.

Ngoài các sản phẩm đồ chơi cho trẻ, yes24 còn khuyến mãi đến 50% quần áo cho bé của các thương hiệu như Disney Baby, PSF, KiCo, Happy Clouds, HUCHI… Khách hàng có thể đặt mua online sản phẩm tại website yes24.vn để được giao tận nơi chỉ trong vài ngày.

Thông tin chi tiết về sản phẩm và chương trình khuyến mãi, truy cập www.yes24.vn


 Đồ chơi cho bé  tại Kidsland được nhập khẩu chính hãng từ các công ty Đồ chơi trẻ con nổi tiếng trên thế giới, được các bạn nhỏ rất yêu thích như: Takara Tomy, Bandai, Maisto, Munchkin,....
Kidsland cảm ơn bạn đã dành thời gian theo dõi, và yêu thích sản phẩm Đồ chơi giúp đem lại sự thông minh cho bé của chúng tôi.
Vậy bạn có băn khoăn những đồ chơi giúp bé yêu của bạn điều gì không nhỉ?
Giúp bé yêu của bạn tăng khả năng nhận biết màu sắc, chữ, số, âm thanh, khả năng logic, và nhận thức thế giới xung quanh chuẩn y việc chơi đồ chơi...
Giúp bé tăng khả năng vận động, sự khéo léo, tinh nhanh, phát triển hoàn thiện các giác quan, thể chất và trí tuệ... nhưng quan trọng hơn cả là đồ chơi mang lại cho bé và bạn những giây lát vui vẻ.
Xem Thêm các Bài viết tại:

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Tin Tức đồ chơi © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top