Tay đua ngân hà, Truyền thuyết các vị thần, Chiến binh đồ chơi, Kido - xe tải siêu việt... sẽ là những bộ phim hoạt hình mới dành cho thiếu nhi trên kênh BiBi trong tháng 10. 

 Cảnh trong phim "Kido - xe tải siêu việt". 

 Truyền thuyết về các vị thần 

Trong truyền thuyết thời hồng hoang, khi thần đế mệnh chung, năm bộ tộc Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ bắt đầu trở thành hỗn loạn. Chuyện phim bắt đầu từ mưu mô của Thủy tộc rồi xoay quanh Mộc tộc, Thổ tộc, Hỏa tộc, Kim tộc phân thành ngũ đế với những cá tính khác nhau: Thanh đế ngạo mạn, Hoàng đế khó gần, Xích đế câu chấp, Bạch đế thanh đạm và Hắc đế lòng đầy thù hận.Chính vào thời đại đầy biến động ấy, những thiếu niên kiệt xuất đã xuất hiện như: Tháp Bát Dã, Si Long đã bắt đầu một thời đoạn truyền kỳ sống động.

 "Truyền thuyết về các vị thần" sẽ lên sóng vào 17h30 ngày 18/10. 

 Kido - xe tải siêu việt 

Phim nói về xe tải Kiddo, chú có khả năng thần kì là biến thành bất cứ thứ gì mình thích, khi cần chú có thể biến thành tàu hỏa, tàu thủy, ô tô, tàu hỏa, máy bay… để trợ giúp những bạn bè của mình ở “thành phố nắng ấm” - một nơi thần diệu trên địa cầu. Bộ phim có hình ảnh đẹp, điên, xen kẽ nhiều bài hát vui tươi, hạp cho trẻ từ 3-6 tuổi . 

 Bộ phim sẽ được phát sóng vào 18h ngày 17/10. 

 Chiến binh đồ chơi  

Tiếp sau loạt phim Kido - xe tải siêu việt , 4 tập phim Chiến binh đồ chơi sẽ đến với các em vào 18h ngày 27/10.

Xứ sở đồ chơi do công chúa Sherbet trị vì đang gặp hiểm vì bị thần thế bóng tối đe dọa. Sherbet tới thế giới loài người để tìm một chiến binh gan dạ cứu xứ sở đồ chơi, rốt cục Sherbet gặp được cậu bé tinh nghịch là Jinoo. Khi Jinoo chạm vào viên đá thần của Sherbet, cậu liền biến thành một chiến binh đồ chơi đầy sức mạnh. Jinoo cùng với những người bạn của mình liền tới xứ sở đồ chơi để giải cứu cho những cư dân ở đây.

 Đường đua vũ trụ 

Câu chuyện xảy ra trong vũ trụ ở thời mai sau, liên lạc trong không gian khôn xiết phát triển. Trong bối cảnh đó, phê chuẩn những trận đua xe gay cấn, bộ phim nói lên cuộc chiến giữa thiện và ác, ngợi ca chính nghĩa và ý thức đồng đội. Thuộc loại thể phim hành động, khoa học viễn tưởng, Đường đua vũ trụ sẽ thỏa mãn sự yêu thích phiêu dạt, khám phá của các em nhỏ.



Tác giả : Bài và ảnh: VCTV

quan điểm độc giả ( 0 )


 quan điểm của bạn về bài viết: Chùm phim mới trên kênh BiBi 

Ý kiên của bạn


 

 Sự nổi bật của loạt phim xe lửa Thomas VÀ NHỮNG NGƯỜI BẠN: 

  • Là loạt phim hoạt hình nổi tiếng của nước Anh.
  • Là 1 trong những phim thành công nhất trên toàn hành tinh.
  • Nội dung Bộ phim dựa trên phim Railway của Wilbert Awdry, nhiều câu chuyện dựa trên những kinh nghiệm cá nhân của con trai ông trong quá trình điều trị bệnh sởi.
  • Bạn có thể xem Đầu tàu hỏa thomas và các Bộ đồ chơi tàu hỏa thomas tạiKidslandvn.com
  • Các từ khóa tìm kiếm cơ bản tìm sản phẩm Tàu hỏa thomas: Tàu hỏa thomas, đồ chơi tàu hỏa thomas, mô hình tàu hỏa, Bộ đồ chơi tàu hỏa thomas, bộ đồ chơi tàu hỏa,...
  • Được hàng triệu trỏ nhỏ và các bậc cha mẹ trên toàn hành tinh không ngừng yêu mến và ủng hộ.
  • Hàng nghìn công ty thuộc các lĩnh vực khác nhau trên toàn hành tinh đã sử dụng hình ảnh của xe lửa Thomas để cho ra đời những sản phẩm như: đồ chơi thông minh, quần áo, sản phẩm trong phòng,...

Nguồn: vtv.vn

Link: http://vtv.vn/article/get/chum-phim-moi-tren-kenh-bibi-84fe8786b5.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Tin Tức đồ chơi © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top