Tối 17/3/2013, trên đoạn đường ray tàu hỏa Bắc - Nam thuộc địa phận phường Hòa Thọ Tây (quận Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng) bỗng xuất hiện một người đàn ông nằm đón tàu hỏa. Lúc đó tàu đã tới quá gần nên không ai có thể can thiệp nữa. Tại hiện trường vụ tai nạn, xác người đàn ông đó đã không còn nguyên vẹn, vương vãi quanh đó là giấy cầm đồ và giấy nợ mà nạn nhân mang theo. 

  

Nạn nhân của vụ trẫm mình trên đường sắt trên là anh Đoàn Ngọc Sang (33 tuổi, ngụ thôn Vân Dương 2, xã Hòa Liên, huyện Hòa Vang, TP.Đà Nẵng. Để tìm hiểu rõ ngọn ngành của vụ việc, phóng viên đã tìm về nơi anh Sang hàm để xác minh. Nhiều người dân thôn Vân Dương 2 cũng đang bàn tán nguyên nhân mà anh Sang tự tử. Qua một vài câu chuyện của họ, được biết anh Sang là con rể của ông Lê Quế (67 tuổi, ngụ thôn Vân Dương 2). Nhiều người cho biết thêm, khi sinh sống ở địa phương, anh Sang là người khá hiền từ, tốt tính, không thấy anh chơi bời bao giờ. Họ rất ngạc nhiên khi biết anh Sang tự tử như vậy.

Vợ chồng anh Sang ngày cưới

Tìm vào nhà ông Lê Quế, lúc này chỉ có hai vợ chồng ông Quế ở nhà trông đứa cháu nhỏ mới được 13 tháng tuổi. Bà Nguyễn Thị Bốn (67 tuổi, vợ ông Quế và cũng là mẹ vợ anh Sang) vừa đưa võng ru cháu vừa chảy nước mắt khóc than cho số phận hẩm hiu của chàng rể.

Ông Quế cho biết, gia đình anh Sang vốn ở xã Đại Chánh, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảnh Nam. Năm 2010, anh Sang quen biết và cưới chị Lê Thị T (34 tuổi) là con gái ông Quế, sau đó anh chuyển khẩu về đây ở hẳn.

Trước khi xảy ra vụ việc, vào ngày thứ sáu 15/3/2013, anh Sang nói với vợ và bố mẹ vợ rằng anh sẽ đi về quê (bên Quảng Nam) trong 2 ngày cuối tuần để thăm nhà. Lúc này biểu lộ của anh Sang vẫn hoàn toàn bình thường, không có gì khác biệt. Mọi người trong gia đình cũng không mảy may nghĩ ngợi gì vì thi thoảng cứ thứ bảy, chủ nhật là anh Sang lại về quê thăm nhà. Có lần anh đi cùng vợ con, cũng có lần anh đi một mình. Nhưng chẳng ai trong gia đình ông Quế ngờ được rằng hôm đó anh Sang lấy xe máy của chị T đi thì hai hôm sau, gia đình nhận được tin dữ. Người thân bên nhà anh Sang cũng rất bàng hoàng khi nghe tin anh Sang tự tử trên đường tàu.

Khi cơ quan chức năng đến hiện trường thì thi thể anh Sang đã không còn nguyên vẹn do anh bị tàu cán. Các biện pháp nghiệp vụ nhanh chóng được triển khai. Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện giấy tờ tùy thân của anh Sang, bên cạnh đó còn có một tờ giấy cầm đồ chiếc xe máy của chị T vợ anh. Đáng chú ý nhất là một số tờ giấy ghi nợ mà anh Sang cầm theo.

Từ những làm mối đó cộng với lời kể của bạn bè, đồng nghiệp của nạn nhân nên nguyên nhân ban đầu được đặt ra là anh Sang tự tử do nợ nần mà không có khả năng thanh toán. Để trốn nợ, anh đã tìm đến cái chết. Tuy nhiên, cách hành xử của anh đã để lại một nỗi đau quá lớn cho Người thân.

Gia đình ông Quế cho hay, tối 17/3/2013, chị Lê Thị T nhận được điện thoại của Công an quận Cẩm Lệ (TP.Đà Nẵng) báo tin rằng chồng chị đã chết vì tai nạn tàu hỏa. Không muốn tin vào sự thật, chị T vừa gào khóc vừa chạy đi tìm chồng. Không chỉ chị T, bà Bốn mẹ chị từ khi nghe tin chàng rể chết cũng khóc rấm rứt khôn nguôi. Đêm hôm đó, chị T cùng người nhà anh Sang đi làm thủ tục đưa thi thể anh về quê làm lễ an táng. Tội nghiệp nhất là cháu nhỏ con chị T và anh Sang, mấy tối liền thiếu hơi ấm của cả cha lẫn mẹ, chỉ biết ôm bà ngoại mà khóc quấy.

người nhà anh Sang và gia đình vợ anh đều hết sức bàng hoàng trước cái chết đầy bất ngờ của chồng, con họ. Họ càng bất ngờ hơn khi thông tin ban đầu cho biết anh Sang tự tử là do thiếu nợ quá nhiều mà không có khả năng trả. Bởi lẽ họ không thấy anh Sang chơi bời, cờ bạc bao giờ.

Ông Quế và bà Bốn cho hay, sau khi anh Sang yêu rồi cưới chị T, anh còn ở rể nhà ông bà những 3 năm nay nhưng họ chưa thấy anh hút thuốc hay rượu chè cờ bạc gì. Chính nên ông bà rất bất ngờ khi anh cầm xe của chị T và còn có cả giấy ghi nợ mà họ nghe nói là do chơi cờ bạc, cá độ bóng đá(?).

Anh Sang và chị T cưới nhau khi cả hai đã bước sang tuổi 30. Vì hoàn cảnh gia đình cũng không khá giả gì nên anh về nhà vợ ở rể. Được biết, anh Sang làm công nhân sản xuất bồn nước i-nox cách nhà hơn chục km. Bà Bốn cho hay, trong quá trình sống cùng, bà thấy con rể tính tình rất hiền từ. Đi làm về là anh phụ vợ giặt đồ cho con cái, không chơi bời cờ bạc gì với những người làng ở đây.

“Nó (ý nói anh Sang - PV) cờ bạc, cá độ ở đâu tui không biết chứ về nhà thì hiền từ lắm. Với bố mẹ vợ thì một điều dạ, hai điều vâng, còn với vợ con thì anh em ngọt sớt...”, bà Bốn nước mắt ngân ngấn nhớ về chàng rể.

Về phần chị T, sau cái chết bất ngờ của chồng, chị phải qua nhà chồng để lo việc ma chay. Thiếu phụ này đã khóc hết nước mắt, chị vừa đau khổ vì cái chết của chồng, vừa hoang mang không biết tại sao lại xảy ra cơ sự như vậy. Trao đổi với chị T về thông tin cái chết của anh Sang là do cờ bạc, nợ nần, chị T nghẹn ngào cho hay: “Em chỉ nghe người ta nói là bị tàu đụng chứ em không biết chuyện chi nữa. Về chuyện anh ấy đánh bạc, cắm xe, em là vợ anh ấy mà chừ (giờ) em cũng không biết một chuyện chi hết...”.

Theo nguồn thông tin từ một số người bạn và đồng nghiệp của anh Sang cho hay, anh là một người có máu cờ bạc và cá độ bóng đá. Ngày xảy ra tai nạn, anh Sang vì thua bạc, vay nợ nhiều quá nên đã nắm cả xe máy của vợ, tuy nhiên số tiền cầm xe chẳng thấm là bao so với số nợ mà anh đã vay. Nghĩ mình đã gây ra chuyện lớn, không muốn liên lụy vợ con và gia đình nên anh đã ra đường tàu tự tử. Khi nghe những thông tin ấy, gia đình của anh Sang và gia đình nhà vợ đều bàng hoàng.

Vụ việc của anh Sang đã qua đi, nhưng nỗi đau vẫn còn để lại cho những người đang sống. Vợ con anh mất đi trụ cột gia đình, cuộc sống trong tương lai chưa biết sẽ phải xoay sở ra sao. Qua đây có thể thấy, nếu sự việc của anh Sang là do đánh bạc, cá độ bóng đá mà dẫn đến thua nợ rồi tự tử thì quả là điều vô cùng đáng tiếc. Nó cũng là một bài học cảnh tỉnh cho những ai muốn làm giàu bất chính bằng máu đỏ đen.

Nhiều người khi nghe câu chuyện buồn của gia đình anh Sang nghĩ rằng, mặc dù có anh lầm lỡ nhưng không không phải là đã hết cách giải quyết. Đằng này anh lại chọn cái chết để kết thúc mọi chuyện. Cái chết đầy đau đớn đã giải thoát cho anh nhưng nỗi đau đớn để lại cho gia đình và vợ con anh chẳng biết đến bao giờ mới có thể nguôi ngoai...

 Song Giang - Đông Phong 


 Sự nổi bật của bộ phim Thomas VÀ NHỮNG NGƯỜI BẠN: 

  • Là bộ phim hoạt hình nổi tiếng của nước Anh.
  • Bạn có thể xem Đầu tàu hỏa thomas và các Bộ đồ chơi tàu hỏa thomastại đây
  • Là một trong những series thành công nhất trên thế giới.
  • Nội dung phim dựa trên series Railway của Wilbert Awdry, nhiều câu chuyện dựa trên những kinh nghiệm cá nhân của con trai ông trong quá trình điều trị bệnh sởi.
  • Được hàng triệu trẻ em và các bậc phụ huynh trên khắp thế giới không ngừng yêu mến và ủng hộ.
  • Hàng nghìn công ty thuộc các lĩnh vực khác nhau trên khắp thế giới đã sử dụng hình ảnh của xe lửa Thomas để cho ra đời những sản phẩm như: đồ chơi an toàn, quần áo, đồ dùng văn phòng,...
  • Các từ khóa tìm kiếm cơ bản tìm sản phẩm Tàu hỏa thomas: Tàu hỏa thomas, đồ chơi tàu hỏa thomas, mô hình tàu hỏa, Bộ đồ chơi tàu hỏa thomas, bộ đồ chơi tàu hỏa,...

Nguồn: www.phapluatvn.vn

Link: http://www.phapluatvn.vn/phapluat/ky-su/201303/Noi-dau-bat-ngo-sau-ngay-chang-re-tu-sat-tren-duong-tau-2076631/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Tin Tức đồ chơi © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top