Nằm trong chuỗi Chương trình Đấu giá Shock vào thứ 5 hàng tuần, ngày 12/8/2011, tại website Chợđiệntử.vn sẽ diễn ra Chương trình đấu giá các sản phẩm đồ chơi độc đáo dành cho bé nhân Tết Trung thu đang tới gần với tên gọi “Vui trung thu cùng Toys R’us”. 

tuốt luốt mặt hàng tham dự đấu giá là đồ chơi của các hãng có tăm tiếng như Kaola Baby, Alex, Lego, Fisher Price, Mega Bloks… được nhập trực tiếp từ website chuyên bán đồ trẻ thơ Toysrus.com của Mỹ duyệt eBay.vn.

Các mặt hàng tham dự vào chương trình rất đa dạng và phong phú. Từ búp bê Barbie, thú nhồi bông, bộ đồ chơi nấu bếp, bác Bộ tàu hỏa thomas sỹ… cho bé gái đến mô hình ô tô, tàu bay điều khiển… cho bé trai hay xe Scooter Mini, đồ chơi phát triển trí não, đồ chơi Lego, balo nhỡ ra, sách điện tử, camera cho bé… với giá khởi chiểm chỉ 1,000 và 50,000 đồng. Những sản phẩm này đều được làm từ chất liệu an toàn cho trẻ nhỏ và đã qua kiểm định chất lượng.

Chương trình đấu giá sẽ diễn ra vào 3 khung giờ (8h30 đến 12h, 13h30 đến 16h30 và 19h30 đến 21h), mỗi phiên đấu giá 2 sản phẩm và kéo dài 30 phút. Bước giá tối thiểu là 1.000 đồng, bước giá tối đa là 20.000 đồng và chấm dứt giá nào cũng bán.

Ông Nguyễn Trí Đạt, Trưởng phòng bán sỉ của eBay.vn cho biết: “Chúng tôi thực hành Chương trình này nhằm Tàu hỏa thomas mang đến cho các bé những món quà độc đáo, quyến rũ, chất lượng cao với mức giá hợp lý. Trong thời kì từ nay đến Rằm Tháng Tám, chúng tôi sẽ tiếp kiến tổ chức nhiều chương trình hơn nữa để mang lại niềm vui cho các bé...”.

Trung thu sắp đến gần, chọn quà hợp với thị hiếu và lứa tuổi của bé luôn là điều băn khoăn của các bậc bố mẹ. Đồ chơi bên cạnh hình thức đẹp, quyến rũ các bậc bố mẹ cần để ý đến chất lượng sản phẩm, tính giáo dục và cần bảo đảm an toàn cho bé.

Ngày 25/8/2011, website Chợđiệntử.vn sẽ tiếp kiến tổ chức Chương trình đấu giá quà tặng cho bé với nhiều món quà giá trị và có ý nghĩa.

Ngô Thiên

 Đồ chơi cho bé  tại Kidsland được du nhập chính hãng từ các công ty Đồ chơi trẻ thơ nức tiếng trên thế giới, được các bạn nhỏ rất yêu thích như: Takara Tomy, Bandai, Maisto, Munchkin,....
Kidsland cảm ơn bạn đã dành thời kì theo dõi, và yêu thích sản phẩm Đồ chơi giúp đem lại sự sáng ý cho bé của chúng tôi.
Vậy bạn có băn khoăn những đồ chơi giúp bé yêu của bạn điều gì không nhỉ?
Giúp bé yêu của bạn tăng khả năng nhận biết màu sắc, chữ, số, âm thanh, khả năng logic, và nhận thức thế giới xung quanh duyệt việc chơi đồ chơi...
Giúp bé tăng khả năng vận động, sự khéo léo#, tinh anh, phát triển hoàn thiện các cảm quan, thể chất và trí não... nhưng quan yếu hơn cả là đồ chơi mang lại cho bé và bạn những phút giây vui vẻ.
Xem Thêm các Bài viết tại:

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Tin Tức đồ chơi © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top