Tỷ phú là những người đủ tiền mua quờ mọi thứ có trên mặt đất. thành ra, đồ chơi của họ cũng thường phải thật khác người. 

Tỷ phú ngành hàng không Richard Branson luôn có các thú vui khác người, thí dụ như sắm riêng một hòn đảo mang tên Necker Island làm chốn nghỉ ngơi. Để thám hiểm hòn đảo, người sáng lập hãng hàng không Virgin quyết định đặt mua chiếc tàu ngầm không tiền khoáng hậu mà ông gọi là "phi cơ dưới nước trước hết của thế giới".

Mang tên Necker Nymph, tàu ngầm này có vẻ ngoài như đạo cụ phim của James Bond, lại vừa giống một chiếc phi cơ. Tàu có khoang lái hình tròn, tạo tầm nhìn 360 độ cho người lái.

Branson không bỏ lỡ một dịp kiếm tiền nào. Những lúc ông không dùng đến tàu ngầm, Branson đem nó cho thuê với giá 25.000 USD mỗi tuần. "Khám phá những xác tàu cổ dưới đáy đại dương hay bơi cùng cá heo là những thú vui tột bực khi sử dụng chiếc tàu ngầm này", đại gia này tranh thủ quảng cáo.

Là người sáng lập Microsoft, không ai kinh ngạc khi Bill Gates sở hữu một ngôi nhà siêu hiện đại, với hệ thống điều khiển tự động quờ từ nhiệt độ, âm nhạc, tivi mỗi khi chủ nhân bước vào phòng. Tuy nhiên, theo tiết lộ của người giàu thứ hai thế giới, món đồ chơi mà ông thích nhất lại không dây gì đến công nghệ cao. Đó là quyển sách ghi chép của họa sĩ, kiến trúc sư, nhà sáng tạo Leonardo Da Vinci.

Được biết đến với tên gọi Leicester Codex, bộ sách viết tay của chính Leonardo Da Vinci được Bill Gates mua từ hồi 1994 với giá 30,8 triệu USD. Cho đến nay, nó vẫn là cuốn sách đắt nhất thế giới. Cuốn sách là bản tập trung các ghi chép của nhà khoa học hào kiệt về mọi thứ, từ việc tại sao hóa thạch có thể được phát hiện trên núi, đến sự chuyển động của nước hay độ sáng của mặt trăng.

Cũng như Branson, Bill Gates không thích giữ bảo bối cho riêng mình. Mỗi năm một lần, ông cho phép bảo tàng tại một đô thị một mực mượn cuốn sách đem trưng bày. Ngoài ra, ông cũng cho phép scan cuốn sách và xuất bản nó dưới dạng đĩa CD, hiện bày bán rộng rãi trên Amazon với giá 14 USD.

Những người ái mộ cho rằng George Lucas, đạo diễn của hàng loạt phim hành động, thám hiểm nổi danh như Star Wars hay Indiana Jones chắc hẳn có nhiều "đồ chơi" thích. Tuy nhiên, món "đồ chơi" mà vị đạo diễn này thích nhất là đội cứu hỏa của riêng ông. Lâu nay, George Lucas nổi danh với bất động sản rộng bao la lên tới 19 km vuông tại bang California.

Do khu đất quá rộng, nó cần riêng một đội cứu hỏa làm việc 24/24, với 12 lính cứu hỏa và hai chiếc xe chuyên dụng. Nhiệm vụ của đội cứu hỏa là bảo vệ căn nhà, xưởng phim cùng khu bất động sản. Ngoài ra, khi cần thiết, đội cứu hỏa cũng có thể đi ra ngoài trợ giúp các vùng xung quanh nếu cần thiết.

Sở hữu phi cơ không phải là điều ghê gớm đối với các tỷ phú thế giới. Tuy nhiên, nhiều người sẽ kinh ngạc khi biết rằng có một chiếc phi cơ chống chọi nằm trong bộ sưu tập của hai người sáng lập Google là Larry Page và Sergei Brin.

Tuy Dornier Alpha Jet là phi cơ chống chọi dạng nhẹ, chiếc phi cơ được trang bị nhiều công cụ khoa học để phục vụ cho nhu cầu nghiên cứu của NASA. Từ nhiều năm nay, Google gửi chiếc phi cơ ở trọng điểm nghiên cứu của NASA tại miền nam California. Với các phần mềm Google cung cấp, chiếc phi cơ đã thực hiện nhiều cuộc nghiên cứu cho NASA như đo số liệu không khí, vẽ bản đồ trái đất hay bề mặt của mặt trăng.

Những chuyến du lịch không gian càng ngày càng trở thành dễ dàng hơn với xã hội giàu nhất thế giới. Không dừng lại ở đó, người sáng lập Amazon, Jeff Bezos và tỷ phú Richard Branson còn có hẳn con tàu vũ trụ của riêng mình.

Công ty du hành vũ trụ của Jeff Bezos sở hữu du thuyền New Shepard, hiện vẫn trong tuổi thí điểm. Chuyến bay không người lái trước nhất dự định sẽ bắt đầu vào năm sau và chuyến bay có người lái sẽ vào năm 2012.

Còn công ty của tỷ phú Branson mang tên Virgin Galactic cũng đang thực hành các cuộc thí điểm. Mới đây, chuyến bay thử có người lái trước nhất đã hoàn thành thành công trên chiếc du thuyền VSS Enterprise.

thăng bình

 Sự nổi bật của Phim thomas và những người bạn tàu lửa Thomas VÀ NHỮNG NGƯỜI BẠN: 

  • Là Phim thomas và những người bạn hoạt hình nổi tiếng của nước Anh.
  • Bạn có thể xem Đầu tàu hỏa thomas và các Bộ đồ chơi tàu hỏa thomas hãyClick here
  • Là 1 trong những phim hoạt hình thành công nhất trên toàn hành tinh.
  • Nội dung Bộ phim dựa trên phim hoạt hình Railway của Wilbert Awdry, nhiều câu chuyện dựa trên những kinh nghiệm cá nhân của con trai ông trong quá trình điều trị bệnh sởi.
  • Được hàng triệu trỏ nhỏ và các bậc cha mẹ trên toàn hành tinh không ngừng mến yêu và ủng hộ.
  • Hàng nghìn công ty thuộc các lĩnh vực khác nhau trên toàn hành tinh đã sử dụng hình ảnh của tàu lửa Thomas để cho ra đời những sản phẩm như: đồ chơi trí tuệ, áo quần, sản phẩm trong phòng,...
  • Các từ khóa tìm kiếm cơ bản tìm sản phẩm Tàu hỏa thomas: Tàu hỏa thomas, đồ chơi tàu hỏa thomas, mô hình tàu hỏa, Bộ đồ chơi tàu hỏa thomas, bộ đồ chơi tàu hỏa,...

Nguồn: vnexpress.net

Link: http://vnexpress.net/gl/kinh-doanh/kinh-nghiem/2010/12/3ba23a97/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Tin Tức đồ chơi © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top