Các bé dưới 2 tuổi rất hiếu động và thường yêu thích những món đồ chơi sắc màu, có âm thanh, tạo tiếng động vui nhộn. 

Khi chọn đồ chơi cho bé, ba má cần lưu ý đến chất lượng của sản phẩm. Vì trong thời đoạn này, các bé thường thích cho mọi thứ vào miệng. ngoại giả, bác mẹ không nên mua những món đồ chơi có nhiều chi tiết nhỏ để tránh hiểm cho bé.

Nếu gia đình có bé dưới 2 tuổi, ba má có thể tuyển lựa những món đồ chơi bắt mắt dưới đây:

Bộ chìa khóa âm nhạc giá 359.000 đồng với 3 chiếc khóa đặc biệt sẽ khiến cho bé thích mê. Với thiết kế chìa khóa xanh phát nhạc, chìa khóa vàng có vòng tròn đổi thay vị trí, chìa khóa đỏ có cánh cửa chuyển động, các bé yêu sẽ không biết chán khi khám phá món đồ chơi này.
Bộ đồ chơi quấn cũi giá 199.000 đồng cũng sẽ khơi dậy trí tò mò và sự ưa của bé yêu. Sản phẩm có thiết kế bằng vải quấn được vào thành cũi, gắn kèm với những chú thú bông nhỏ xinh, đáng yêu.
Chú Bộ tàu hỏa thomas thú bông chuột túi giá 205.000 đồng là một trong những món đồ chơi rất xinh và có ích cho các bé từ lúc sơ sinhh. Sản phẩm có màu sắc bắt mắt với chiếc túi ngộ trước bụng, thiết kế ngồi vững, có thể đựng một đôi chiếc khăn hoặc đồ chơi của bé.
Bộ đồ chơi treo nôi giá 259.000 đồng sẽ khiến cho bé yêu ưa. Sản phẩm có gắn kèm những chú thú bông như chuột Mickey, gấu Pooh, kèm nhạc.
Bộ đồ chơi xếp hình đơn giản giá 165.000 đồng không những khiến bé ưa mà còn phát triển khả năng phân biệt màu sắc và hình khối của bé. Sản phẩm có chứa 5 khối hình với màu sắc và hình trạng căn bản cùng khay chứa.
Quả cầu âm thanh giá 189.000 đồng là món đồ chơi kích thích các bé trong quá trình tập bò. Sản phẩm được thiết kế với những khoảng trống hợp lý giúp bé dễ cầm nắm với chú khí xinh bên trong.
Các Tàu hỏa thomas bé sẽ rất nô nức khi lần trước nhất nhìn thấy chính mình trong chiếc gương thú bông xinh giá 170.000 đồng. Sản phẩm có kích tấc 23cm x 24cm x 14cm với 2 mẫu khỉ và cừu đáng yêu.
Chiếc ghế thảm giá 899.000 đồng sẽ tương trợ bé trong quá trình tập lẫy, bò. Sản phẩm có hình chú lừa ngộ, gắn kèm lục lạc, gương nhỏ và những chú thú xinh gắn ở xung quanh.
Chú hải mã ru ngủ giá 475.000 đồng sẽ khiến bé và mẹ đều cảm thấy yêu thích vì sự hữu ích. Sản phẩm có màu hồng tím, hình chú hải mã với tiếng nhạc ru ngủ nhỏ dần để ru bé vào giấc ngủ một cách thật thiên nhiên.
Bộ tháp vòng tròn giá 189.000 đồng chất liệu bông mềm, hình thù đáng yêu với những sắc màu búng báng sẽ là món đồ chơi có ích ba má nên mua tặng con yêu.

(Nguồn: Sendo.vn )


 Đồ chơi cho bé  tại Kidsland được nhập cảng chính hãng từ các công ty Đồ chơi trẻ mỏ nức danh trên thế giới, được các bạn nhỏ rất yêu thích như: Takara Tomy, Bandai, Maisto, Munchkin,....
Kidsland cảm ơn bạn đã dành thời kì theo dõi, và yêu thích sản phẩm Đồ chơi giúp đem lại sự sáng dạ cho bé của chúng tôi.
Vậy bạn có băn khoăn những đồ chơi giúp bé yêu của bạn điều gì không nhỉ?
Giúp bé yêu của bạn tăng khả năng nhận biết màu sắc, chữ, số, âm thanh, khả năng logic, và nhận thức thế giới xung quanh phê duyệt việc chơi đồ chơi...
Giúp bé tăng khả năng vận động, sự khéo, tinh anh, phát triển hoàn thiện các cảm quan, thể chất và trí óc... nhưng quan yếu hơn cả là đồ chơi mang lại cho bé và bạn những khoảnh khắc vui vẻ.
Xem Thêm các Bài viết tại:

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Tin Tức đồ chơi © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top