Sau 50 năm sưu tầm, bộ sưu tập các món đồ chơi của một người đàn ông quốc tịch Mỹ đã lên đến 35.000 món, với tổng giá trị lên đến hàng chục triệu USD. 

Jerry Greene là chủ nhân của khối đồ chơi khổng lồ này. Hầu hết những món đồ chơi đều có niên đại trong khoảng từ năm 1890 đến 1940. Bộ sưu tập dặc biệt này rất đa dạng về chủng loại, bao gồm từ mô hình ga tàu hỏa, mô hình cầu, đến những mô hình kiến trúc bị phá hủy trong chiến tranh thế giới thứ 2.

Hiện tại, những sản phẩm này đang được trưng bày tại một nhà đấu giá ở đô thị New York. Nhân viên của hãng này cho biết, phải sử dụng hết không gian của 5 tầng hầm mới có thể chứa hết những món đồ của Jerry Greene.

Mục đích trưng bày những sản phẩm này của Greene là để tạo dịp cho mọi người cùng đến xem. Ông cũng hy vọng sẽ có một cơ quan hoặc một cá nhân nào đó mua số sản phẩm này, sau đó tặng lại cho viện bảo tàng để mọi người cùng được chiêm ngưỡng. Ước tính, số sản phẩm này có giá lên đến hàng chục triệu USD.

 Sự nổi bật của Phim hoạt hình thomas đầu máy Thomas VÀ NHỮNG NGƯỜI BẠN: 

  • Là Phim hoạt hình thomas hoạt hình nổi tiếng của nước Anh.
  • Bạn có thể xem Đầu tàu hỏa thomas và các Bộ đồ chơi tàu hỏa thomastại đây
  • Là một trong những loạt phim thành công nhất trên khắp thế giới.
  • Nội dung phim dựa trên loạt phim Railway của Wilbert Awdry, nhiều câu chuyện dựa trên những kinh nghiệm cá nhân của con trai ông trong quá trình điều trị bệnh sởi.
  • Được hàng triệu trẻ em và các bậc phụ huynh trên khắp thế giới không ngừng yêu thích và ủng hộ.
  • Hàng nghìn công ty thuộc các lĩnh vực khác nhau trên khắp thế giới đã sử dụng hình ảnh của đầu máy Thomas để cho ra đời những sản phẩm như: đồ chơi cho bé, thời trang, đồ dùng văn phòng,...
  • Các từ khóa tìm kiếm cơ bản tìm sản phẩm Tàu hỏa thomas: Tàu hỏa thomas, đồ chơi tàu hỏa thomas, mô hình tàu hỏa, Bộ đồ chơi tàu hỏa thomas, bộ đồ chơi tàu hỏa,...

Nguồn: www.zing.vn

Link: http://www.zing.vn/news/the-gioi/suu-tam-35-000-mon-do-choi-trong-suot-50-nam/a107900.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Tin Tức đồ chơi © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top