ANTĐ - Hơn 3.000 sản phẩm chứa khí gas với đủ hình dạng, có tính năng như chiếc bật lửa, đã bị phát hiện, thu giữ trước khi được chuyên chở đưa lên tàu hỏa. 

Sự việc diễn ra khoảng 8h sáng nay, 6-9. Tổ công tác đội Quản lý thị trường số 4- Chi cục QLTT Hà Nội làm nhiệm vụ tại khu vực quảng trường ga Hà Nội, đường Trần Quý Cáp, phát hiện gần chục bao tải dứa đang được xếp dưới đất, chuẩn bị chuyên chở lên tàu.


Trông thấy lực lượng chức năng, một số người đứng gần những bao tải dứa trên lảng đi hết. rà soát sơ bộ, cán bộ QLTT nhận thấy trong những chiếc bao tải này toàn đồ chơi bạo lực, hiểm như súng, đầu đạn, kiếm, đầu lâu…Bất ngờ hơn, những sản phẩm đồ chơi này có tính năng như chiếc bật lửa. Bên trong “ruột” mỗi sản phẩm đều chứa khí gas và hệ thống phụt lửa.

Trước sự chứng kiến của Công an trạm ga Hà Nội và nhân viên nhà ga, lực lượng QLTT đã lập biên bản thu giữ sờ soạng số hàng trên với tình trạng “vô chủ”. “Điều vô cùng tai hại là nếu những sản phẩm- đồ chơi hiểm này bị đưa lên tàu, nó có thể gây cháy, nổ nếu một trong những thứ đồ chơi ấy xì gas hoặc bị đè phải lẫy nhấn nút bật lửa”, ông Nguyễn Huy Chín- đội trưởng đội QLTT số 4 cảnh báo.

 

Các loại hình thù đồ chơi hiểm- "bom gas" bị thu giữ

Cán lính QLTT số 4 kiểm đếm số hàng thu giữ


Bật lửa hình đầu lâu

 

M.H


 Sự nổi bật của loạt phim xe lửa Thomas VÀ NHỮNG NGƯỜI BẠN: 

  • Là loạt phim hoạt hình nổi tiếng của nước Anh.
  • Bạn có thể xem Đầu tàu hỏa thomas và các Bộ đồ chơi tàu hỏa thomas tạiKidslandvn.com
  • Là một trong những phim thành công nhất trên khắp thế giới.
  • Nội dung phim dựa trên phim Railway của Wilbert Awdry, nhiều câu chuyện dựa trên những kinh nghiệm cá nhân của con trai ông trong quá trình điều trị bệnh sởi.
  • Được hàng triệu trẻ em và các bậc phụ huynh trên khắp thế giới không ngừng yêu mến và ủng hộ.
  • Hàng nghìn công ty thuộc các lĩnh vực khác nhau trên khắp thế giới đã sử dụng hình ảnh của xe lửa Thomas để cho ra đời những sản phẩm như: đồ chơi an toàn, quần áo, đồ dùng văn phòng,...
  • Các từ khóa tìm kiếm cơ bản tìm sản phẩm Tàu hỏa thomas: Tàu hỏa thomas, đồ chơi tàu hỏa thomas, mô hình tàu hỏa, Bộ đồ chơi tàu hỏa thomas, bộ đồ chơi tàu hỏa,...

Nguồn: www.anninhthudo.vn

Link: http://www.anninhthudo.vn/an-ninh-doi-song/ngan-chan-bom-gas-len-tau-hoa/463684.antd

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Tin Tức đồ chơi © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top